Xem Chim Vanh Khuyen Bach Tang / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Raffles.edu.vn

Kien Thuc Co Ban Ve Chim Vanh Khuyen

Chim Vành Khuyên là một giống chim nhỏ tựa như chim sâu, mà người miền nam gọi là chim “khoen”, có lẽ do vòng khoen màu trắng bao quanh mắt của chim.

Người mình trước đây ít ai nuôi loại chim này, có lẽ vì thấy hình dáng của chim không có vể gì hấp dẫn, hơn nữa chưa ai phát hiện được tiếng líu “nhức nhối” lỗ tai có một không hai của chúng.Chỉ có ngýời hoa là thích loài chim này, nên sau này người mình mới hay biết mà chọn chơi.

Chim khoen có tên khoa học là “Zosteropidae”, sống ở nhiều nõi trên thế giới.

Xuất xứ: Hiện nay, nghệ nhân nuôi bốn loài chim khuyên, hai loài ở miền nam và hai loài ở miền bắc.

Ở miền nam có hai loài:

1) KHOEN VÀNG: người ta ðặt cho nó là khoen vàng, vì phần lông ở dưới mỏ, ở ngực và bụng chim có sắc lông vàng óng.

2) KHOEN XANH: Loài này lông ngực và bụng có sắc lông màu vàng lục.

Hai vành khuyên vàng và vành khuyên xanh ðể gần nhau rất dễ phân biệt.

Ở miền bắc có hai loài:

1) KHOEN XANH: (Cũng giống với khoen xanh ở miền nam)

2) KHOEN XANH TRUNG QUỐC: Ðây là loài chim sống sứ lạnh, từ trung quốc đến tận vùng siberie của Nga. Ở Mông Cổ…

Có ðiều ðáng nói là hai loài chim ở miền bắc ðem vào không rõ có phải do không hợp khí hậu hay không mà nuôi chim không ðược sung, ít líu, nên ít ai nuôi. (vấn ðề này trên diễn ðàn rất hay thảo luân, khuyên xanh hay hõn hay khuyên vàng hay hơn)

Thýờng thì ngýời miền nam thích nuôi khuyên vàng hõn, vì dễ nuôi, dễ thuần. Có ngýời lại thích khuyên xanh vì cho rằng dọng líu của khuyên xanh hay hơn.

– Chim khuyên vàng sống nhiều ở vùng rừng Sác ðến Cần Giờ, Duyên hải. Giống này thích sống ở ðộ thấp, và cũng sinh ðẻ vào ðầu mùa mýa, khoảng tháng tý âm lịch. Ðây là mùa sãn bắt, và cũng là lúc nghệ nhân lo sắm lồng ðể chọn chim nuôi.

– Chim khuyên xanh trái lại chỉ thích nghi ở những cây cao, và làm tổ trên những cây cao. Chúng sống nhiều ngay taih thành phố, ở những con đường có những cây cao.

Kể ra bắt ðýợc chim khuyên xanh, vất vả còn hõn bắt cả chục con khuyên vàng! có lẽ cũng do ở ðiểm ấy mà khuyên xanh có giá cao hõn khuyên vàng.

Mặt khác chim khuyên xanh có giọng líu vượt trội hơn khuyên vàng, giọng trong trẻo và dài hõi hõn, nên ai ðã từng nuôi thì ghiền luôn, không thể chê được. Có điều phải nhìn nhận là khuyên xanh nuôi chậm có lửa hõn khuyên vàng. Vì vậy mà nhiều người mới “ngã” theo khuyên vàng và ngại nuôi khuyên xanh.

Nói chung thì từ trước tới nay, ðiều ðè nặng lên tâm lý ngýời nuôi chim hót là “không dám” nuôi chim khuyên, vì thấy khó khăn trong việc nuôi và chăm sóc. Ai cũng nghĩ rằng, nuôi một con chim cho đến nghe “líu” không phải là chuyện dễ dàng gì. Ðiều ðó có đúng không?

Hình dáng: Quả thật nhìn phớt qua, con chim khuyên chằng khác gì con chim sâu. Thân hình cũng nhỏ nhít, cũng mang một bộ lông màu vàng lục, mắt cũng có vòng khuyên trắng, cũng nhảy chụp lồng…yếu tố ðó cũng đè nặng lên ngýời mới bước, hay định bước vào nuôi giống chim này. Người ta nghĩ bỏ công ra quá nhiều để nuôi một con chim có dòng dõi không ra gì thì thật uổng phí.

Con chim khuyên thân mình có nhỉnh hõn con chim sâu, chân cao hõn và đòn dài hơn.

Và nhý trên đã nói, muốn phân biệt khuyên vàng và khuyên xanh, người ta chỉ quan sát vào phần lông ở ức và bụng chim.

Khuyên vàng thì ức và bụng có sắc lông óng vàng, còn khuyên xanh là màu vàng lục.

Một trở ngại ðáng quan ngại nhất trong việc nuôi chim khuyên nữa là khó phân biệt ðýợc trống mái. Chỉ có những ngýời nhiều nãm kinh nghiệm trong nghề nuồi chim này may ra mới điểm mặt được ngay con nào là trống , con nào là mái mà thôi.

Thế nhưng chính họ cũng thú nhận với chúng tôi là không dám cam ðoan ðúng hẳn. Họ chỉ cho biết chỉ dựa trên những chi tiết sau đây để dự đoán:

– Chim trống thì mình thon, dài đòn, hàm dưới bạnh ra và chân cao.

– Chim mái thì chân thấp, thân hình bầu bĩnh.

Có ngýời lại cãn cứ vào tiếng kêu của chim khuyên mà ðịnh trống mái. Theo họ thì:

– Chim trống kêu tiếng gắt, âm cao lại siêng kêu.

– Chim mái thì kêu tiếng đc, âm trầm và ít kêu.

Thế nhý ðó cũng lại là một ðiều khó. Vì tiếng kêu của chim khuyên chỉ có “Chep! chép!”…. ðó là tiếng của khuyên mái, nhưng ðồng thời cũng là tiếng kêu của con chim trống khi chýa ðủ lửa. Thành thử người mới nuôi lần ðầu thường bị lầm, do ðó mới sinh nản chí.

Thuần hóa chim bổi:

Cũng nhý các loại chim rừng khác, chim khuyên ở rừng mới bắt về rất nhát, chúng cũng bay nhảy ðể tìm kế thoát thân.

Býớc ðầu, ta phải trùm kín áo lồng cho khuyên, và treo lồng ở nõi yên tĩnh, trong lồng ta phải ðể một cóng nhỏ ðựng nýớc uống, một cóng ðựng bột ðậu xanh trộn trứng (sẽ nói rõ cách chế biến thức ãn ở mục sau), một cóng ðựng cào cào non và nửa trái chuối xiêm, giữa khoét một lỗ tròn ðể nhết bột ðậu xanh vào(ðể chim ăn chuối rồi ãn lây sang bột ðậu xanh cho quen dần, vì chim bổi ít con thích nghi ngay ðýợc với thức ãn là bột ðậu xanh).

Vài ngày sau ta lại châm thêm cào cào, thay nửa trái chuối tẩm ðậu xanh khác…Dần dần, khi chim ðã dạn, ta hé áo lồng ra, nếu thấy chim ãn ðýợc bột thì ta bớt chuối…

Xin líu ý chim khuyên bổi vẫn thích tắm, vì vậy, ta vẫn cho chim tắm hàng ngày. Ðôi khi nhờ vào sự tắm táp ðó sẽ giúp cho chim thích nghi với môi trýờng sống mới, chim mau dạn và mau biết ãn thức ãn mới…

Chim bổi không hót cũng không líu, chúng chỉ thýờng kêu những tiếng ” chip! chíp!”, nên hiểu là chungs sợ hãi và bất ổn tinh thần.

Nuôi vài ba tháng, có khi ðến nãm sáu tháng ta mới bắt ðầu nghe chim “nói chuyện”, nghĩa là hót rỉ rả với nhiều âm ðiệu líu lo, ðó là thời kỳ chim ðã thuần hóa rồi.

Thức ãn của chim khuyên: Sống ở ngoài trời, chim khuyên ãn sâu bọ và trái cây chín ngọt, chuối là món ãn khoái khẩu nhất của chúng. Nhưng bắt nhốt vào lồng, ta phải tập cho chim ăn thức ăn mới, vừa bổ dưỡng cho chim, vừa tiện lợi cho mình.

Nghệ nhân thường tập cho khuyên ăn những thức ăn sau ðây:

– Cào cào non.

– Bột ðậu xanh trộn trứng.

– thỉnh thoảng cho ãn thêm chuối.

Cào cào non là món ãn ko thể thiếu hàng ngày, khoảng 10-20 con là ðủ, số cào cào này thýờng được nhốt vào một chiếc lồng nhỏ ðặc biệt có bạn tại các tiệm bán lồng chim. Chiếc lồng nhỏ này ðýợc gắn vào phía trong lồng khuyên, chim cứ dùng mỏ gắp từng con cào cào ra mà ãn.

Về bột ðậu xanh trộn trứng thì chế biến như sau:

– Lấy 100g ðậu xanh loại tốt ngâm nýớc trong 2h, vớt ra ðãi vó sạch rồi hấp chín, sau ðó ðem phõi khô. Ðậu khô thì ðem xay nhuyễn, trộn vào bột 6 lòng ðỏ trứng gả ( hay trứng vịt) và một muổng cafe ðường cảt trắng. Trộn xong ta ðem phõi nắng thật khô, hoặc bắc chảo lên xấy trên lửa liu riu, nhớ ðảo bôt ðều tay bằng cái muỗng lớn, cho ðến lúc bột tõi ra. Hoặc nếu cần, sau ðó lại xay nhuyễn lại. Xong ta trút bột này vào hộp ðậy kín ðể cho chim ãn dần.

Một ðiều hết sức lýu ý: Ðó là việc cám cho khuyên ãn các bạn nhớ chỉ cho ðúng một loại trong suốt thời gian nuôi chim, chỉ thay ðổi chế ðộ dinh dýõng trong từng thời kỳ của chim. Tránh việc ðổi cám sẽ làm chim bị suy dẫn ðến thay lông bất thýõng, bỏ líu, nặng hõn chim có thể bỏ ãn và chết.

Lồng chim và cách chãm sóc: Người ta nuôi chim khuyên trong những chiếc lồng nhỏ. Lồng này thường làm nan nhỏ và khít hõn lồng nhốt chích chòe và họa my. Nói một cách khác, những nõi làm lồng ðã ðặc chế ra một loại lồng nhỏ dành riêng cho chim khuyên.

Lồng nhốt chim khuyên thường thì xinh xắn, nan lồng nhỏ nên nhìn con chim nhốt bên trong rất rõ ràng.

Bình thường thì việc chãm sóc cho chim khuyên không có gì ðáng quan tâm: nước và thức ăn ðầy ðủ là được Cũng như ðối với các loại chim khác, mỗi lần cho chim tắm(phải sang lồng tắm) thì chúng ta lo làm vệ sinh lồng chim cho sạch sẽ. tắm xong ta cho chim sang lồng rồi tìm chỗ mát mà treo.

Ðối với những con chim tới thời kỳ thay lông, thì ta phải ðể tâm chãm sóc kỹ hõn. Chim thay lông thì có hiện týợng lông výõng vãi ở ðấy lồng, hoặc khi tắm thì lông rớt vào khay nýớc tắm. Chim thường thay lông từ vùng mặt, vùng ðầu, kế tới vùng cổ, vùng ức bụng rồi mới ðến phần cánh và sau cùng là phần ðuôi.Lông cũng không rõi rớt từng chùm, mà là từ từ, cái nào rõi trước thì ra lông mới trýớc. Nhờ vào cách thay lông ðó, nên trong thiên nhiên, chim vẫn bay ði kiếm ãn ðược.Tuy nhiên trong thời gian thay lông chim bị suy yếu về sức khoẻ, do ðó ta phải cho chim ãn cào cào nhiều hõn ngày thýờng, ðể giữ cho chim ðýợc mập mạnh. Chim mạnh thì rút ngắn thời gian thay lông, ngược lại chim suy thì thời gian thay lông kéo dài.

Trong thời gian chim khuyên thay lông, ta nên treo chim vào nõi yên tĩnh, thýờng xuyên trùm kín áo lồng, ðể chim tĩnh dýỡng, và cũng ðể tránh gió ðộc. Việc cho khuyên tắm trong thời gian thay lông vẫn bình thường, không sao cả.

Ðiều chắc quý vị cũng thừa biết là trong suốt thời gian chim thay lông, chim sẽ không hót vì…”mất lửa”. Khi chim ðã bắt ðầu hót lai rai, là việc thay lông ðã gần xong, “lửa” ðã có trở lại. Chỉ khi nào lớp lông ðã thực sự mượt mà, mình chim thon nhỏ, là lúc chim ðủ lửa ðể hót to.

Nhân nói về lông, cũng xin nói thêm là có loại dày lông có loại mỏng lông, vì con khuyên mỏng lông trông gọn gàng hõn, còn con dày lông thì trông có vẻ sồ sề một tí. Thức tế cũng cho thấy, con mỏng lông sung hõn con dày lông.

Trong phần chãm sóc chim cũng không thể không bàn ðến việc…luyện giọng cho chim. Các nghệ nhận thường treo chim mình gần các lồng chim lạ, trước hết là ðể chim sung hõn, thích “líu” hơn, và bắt chýớc giọng chim khác mà líu hay hơn.

Ðiều cần là nên cáp hai con có cùng ðộ sung như nhau, nếu chim yếu lửa mà treo gần chim mạnh lửa thì chim yếu sẽ sợ sệt và không giám líu và có khi là “rớt” luôn. Vì như chúng ta đã biết, giọng hót của chim, dù là loại chim gì, cũng ðýợc coi là sự biểu dưõng sức mạnh, để giữ gìn lạnh địa của mình, và để rủ rê chim mái.

Nuôi chim khuyên ngýời ta chịu nhất ở tiếng “líu”của nó. Có thể nói mà không sợ lầm là nuôi chim khuyên mà không biết líu thì không ai nuôi cho uổng công hết, líu ðược coi là cách hót bài bản, có đủ âm ðiệu trầm bổng liên tục một hồi dài. con chim khi đã biết líu, được coi là con chim thuần thục, ðủ lửa, ðó là thời gian đứng Khi líu, con chim chỉ đứng yên một chỗ như tập trung hết trí lực và tâm hồn của mình vào việc biểu diễn âm ðiệu thiên phú. Trong giây phút gần như xuất thần đó, con chim tí hon như không còn nhỏ bé, tầm thường nữa, mà xứng danh là một nhạc sỹ tài hoa đang gắng công nắn nót cung ðàn muôn điệu của mình.

Cái quyến rũ của nghề nuôi chim khuyên (khoen) là ở chỗ kỳ bí ðó!

Cách Lạy Trong Đám Tang Và Những Điều Cần Nhớ Để Tỏ Lòng Thành Kính

Đám tang hay đám ma, lễ tang, tang lễ, tang ma chính là một trong những phong tục của dân tộc Việt Nam. Đây là nghi lễ của những người còn sống dành cho người vừa mới qua đời. Có rất nhiều nghi lễ cần thực hiện trong đám tang, trong đó bao gồm nghi lễ vái lạy, con, cháu, hay khách tới viếng đều có những hình thức vái lạy khác nhau.

Tìm hiểu nghi lễ vái lạy trong đám tang

Cách lạy đám tang đúng cách là thể hiện lòng cung kính với người đã khuất. Việc này không nên khinh suất mà cần phải thật tỉ mỉ. Đặc biệt là với sự cầu kỳ của phong tục của người Á Đông.

Tìm hiểu sự khác nhau của nghi thức Vái và Lạy

Lạy : Là hình thức cháp hai tay đưa cao quá trán sau đó hạ từ từ xuống phía trước mặt đến ngang ngực, và trong một số trường hợp rất cung kính thì người lạy tiếp tục quỳ xuống, chống hai lòng bàn tay xuống đất rồi đầu cúi tới khi trán chạm đất, như vậy là hết quy trình 1 lạy. Trường hợp người đứng lạy thì có thể kẹp thêm một nén nhang giữa hai lòng bàn tay. Người lạy nhìn về phía trước, khi tay đưa xuống đầu cũng cúi xuống theo.

Vái : Ở hình thức vái có thể vái đứng hoặc vái quỳ, hai tay chắp như lạy nhưng động tác đưa xuống nhanh hơn và chỉ đưa đến trước ngực, đầu cúi xuống khi vái.

Hình thức Vái cũng tương tự như lạy nhưng tốc độ nhanh hơn, đầu hơi cúi. Vái được tiến hành sau khi lạy và chỉ vái 2 cái. Đây là các hình thức bắt buộc phải có trong phong tục của người Việt khi tham gia các lễ cúng tế, khi đi chùa, đặc biệt là khi dự đám tang.

Cách lạy trong đám tang của Việt Nam có đôi chút đặc biệt. Khi vái lạy đám tang thường phân chia thành 2 kiểu cho 2 giới đàn ông và đàn bà.

Đàn ông: Vẫn là tư thế đứng nghiêm, và chắp tay trước ngực, đưa tay lên quá đầu rồi cúi xuống. Sau đó, đưa tay xòe úp xuống đất, quỳ gối và cúi mình xuống, gần chạm trán với mặt đất. Cuối cùng, úp hai bàn tay lại để lên đầu gối chân trái, co lên và đứng dậy.

Đàn bà: Ngồi xuống đất để hai chân vắt chéo nghiêng về bên trái, bàn chân phải thì ngửa lên và để dưới đùi chân trái. Sau đó, chắp tay để trước mặt đưa lên trên trán rồi dần cúi đầu xuống. Để đầu gần chạm đất thì đưa xòe bàn tay để lên đầu. Để nguyên tư thế đó 1, 2 giây rồi lạy vài lần theo đúng nghi thức, sau đứng lên và lùi về sau. Người nhà đáp lễ người đến viếng cần trả bằng số lạy và số vái của họ để thể hiện sự ” đáp lễ đầy đủ”.

Ở nghi thức lạy có 3 kiểu : Lạy, 2 lạy, 3 lạy, hay 4 lạy. Còn Vái (còn gọi là bái) thì chỉ thực hiện sau khi lạy và chỉ 2 vái mà thôi (cho dù có thực hiện 2, 3, hay 4 lạy cũng thế).

Việc vái lạy không chỉ dành cho người đã khuất, cho Thần Phật, mà việc vái lạy còn tiến hành cho người sống. Ví như trong các trường hợp con cái lạy cha lạy mẹ đi lấy chồng thời xưa… Ngày nay nghi thức này ít gặp.

Khi tiến hành vái lạy người ta cũng tuân theo những nguyên tắc sau :

Lạy 2 lạy cho người sống

3 lạy dành cho lạy Phật, lạy thần thánh

4 lạy để lạy vong ( lạy hồn người đã chết )

Đối với cách lạy trong đám tang, đám ma chỉ được tiến hành sau khi người đã mất đã nhập liệm ( đã được đưa vào quan tài )

Nguyên tắc vái lạy khi dự đám tang như sau

Người quá cố cho dù đã được liệm trong quan tài vẫn được xem như người còn sống nên để lạy đúng sẽ hỉ lạy 2 lay và vái 2 vái.

Ở một số gia đình có để bàn thờ Phật trước hương án có di ảnh người quá cố thì người tới viếng đám sẽ lạy bàn thờ Phật 3 lạy và 2 vái, sau đó sẽ lạy trước bàn hương án có di ảnh người quá cố 2 lạy ( như cách lạy người sống )

Trường hợp tới thắp hương cho người quá cố, mà người này đã được an tráng ( chôn cất ) rồi thì lạy 4 lạy ( và vái 3 vái )

Một vài lưu ý khác khi đi dự đám tang

Việc đại diện gia đình (con, chồng/vợ, anh chị em,… của người quá cố) lạy đáp lễ (lạy trả) người đi đám tang chỉ thực hiện khi quan tài người quá cố còn đang quàng tại nơi làm lễ (gia đình, nhà tang lễ,…) chứ không thực hiện khi đã an táng xong người quá cố.

Việc đáp lễ tức là thay mặt người quá cố đáp trả lễ của người đến viếng.

Do đó, khi người đi viếng lạy bao nhiêu lạy thì phải đáp trả bấy nhiêu lạy (không nhiều hơn, không ít hơn). Điều này không phải là “trả hết lễ” mà chỉ mang ý nghĩa “đáp lễ một cách đầy đủ”.

Hiệu Suất “Canh Chim Hoàng Yến”: Đánh Giá Xem

“Súp của chim hoàng yến” – một vở kịch hài của Milos Radovic. Ở trung tâm của cốt truyện – ông đang sống trong 13 năm trong một cuộc hôn nhân dân sự. Thực hiện với thành công rực rỡ trong chuyến lưu diễn trên khắp đất nước rộng lớn của chúng tôi. Diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng: Tatiana Vasilieva và Igor Sklyar.

câu chuyện

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” được thực hiện, như đã đề cập, dựa trên vở kịch của một nhà văn đương đại Milos Radovic. Một cặp vợ chồng sống trong một cuộc hôn nhân dân sự trong 13 năm, đột nhiên quyết định hợp pháp hóa mối quan hệ và nộp đơn đến cơ quan đăng ký. Người xem sẽ tìm thấy trong tác phẩm này câu trả lời cho các câu hỏi. Có một sự khác biệt giữa hôn nhân dân sự và pháp lý? Và cho dù dấu trong hộ chiếu có thể đảm bảo một cuộc sống vợ chồng gia đình hạnh phúc? chơi anh hùng, cũng vậy, hãy tự hỏi những câu hỏi và cố gắng tìm câu trả lời trước khi họ sẽ phải vợ chồng hợp pháp.

hài lấp lánh, đầy cười hóm hỉnh và đối thoại hài hước, và cho phép người xem để cười và suy nghĩ về những vấn đề phải đối mặt bởi nhiều người trong chúng ta.

Ông nói rằng tác giả của vở kịch, “hiệu suất này là một món ăn cay với nước mắt và tiếng cười.”

Cặp vợ chồng đi qua ngưỡng cửa của cơ quan đăng ký để đăng ký kết hôn của họ vẫn chỉ có năm phút họ chi tiêu trong suy nghĩ về đúng cho dù đó là quyết định của họ để trở thành vợ chồng hợp pháp, thay đổi có điều gì đó trong mối quan hệ của họ sau sẽ đóng dấu vào hộ chiếu hoặc tốt hơn để lại những thứ như họ đang có và tiếp tục sống trong một cuộc hôn nhân dân sự, không bị cản trở.

Trong vai trò của vợ chồng xuất hiện trước công chúng tổ chức các diễn viên được biết đến với nhiều tác phẩm trong bộ phim và sân khấu, nhân dân Nghệ sĩ của Nga Tatyana Vasilyeva và Igor Sklyar. Họ trung thực và với sự nhiệt tình để kể lại câu chuyện cuộc đời của các cặp vợ chồng yêu thương, vì nó có thể là sau khi nhập cảnh vào hôn nhân hợp pháp: đám cưới, đêm tân hôn, sự ra đời và nuôi dưỡng trẻ em, tuổi già … Việc thực hiện đan xen hài hước và kịch tính, nó sẽ làm cho khán giả cười và, và khóc.

Và một và ở phía bên kia của đồng xu được gọi là “cuộc sống gia đình” hiển thị người xem lấp lánh, vui vẻ và cùng lúc một chút buồn chuyện “canh chim hoàng yến” (một vở kịch). Âm nhạc được sử dụng trong việc xây dựng các tiết mục nghệ sĩ Pháp như Maury Yeston và Haris Alexiou. Nó hoàn toàn bổ sung cho câu chuyện. Họ giúp đỡ để làm cho trò chơi thậm chí các diễn viên biểu cảm hơn chuyển cảnh Anastasia Nefedova.

đạo diễn

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” dàn dựng sân khấu và đạo diễn phim Roman Samgin. Ông tốt nghiệp GITIS. Ban đầu nam diễn viên La Mã đã được đào tạo và phục vụ trong nhà hát “Lenk”. Sau đó, ông tốt nghiệp từ văn phòng của giám đốc, quá trình của một trong những đạo diễn nổi bật nhất của Nga – MA Zakharov. Sau đó ông bắt đầu giảng dạy. Hôm nay R. Samgin hoạt động cả sân khấu và trên truyền hình. Thanh niên Khán giả biết đến bộ truyện tranh như “University”. cuốn tiểu thuyết đó là giám đốc của nó. Bên cạnh đó, nó được biết đến với khán giả, và tác phẩm của ông là:

chương trình phác thảo trên kênh NTV “Chet Pinochet”;

chương trình phác thảo trên kênh Thứ nhất, “Nona, cung cấp cho”;

chương trình phác thảo trên các kênh truyền hình REN và Ukraine “sẽ sống”;

phim truyền hình trên TV REN kênh “đầu ba”;

chương trình phác thảo kênh REN TV “Cá, đường giao thông, tiền bạc.”

Cuốn tiểu thuyết đã được trao giải thưởng “Moscow đầu tay” cho công việc đạo diễn của mình. Và một trong những màn trình diễn của mình tại Liên hoan Nhà hát ở Brno thắng trong hạng mục “Best Performance”.

Nhận xét của vở kịch

Chỉ số quan trọng nhất của thành công hay thất bại được dàn dựng những phản ứng của khán giả. “Súp của chim hoàng yến” là rất phổ biến với công chúng. Trong nhiều phản ứng khán giả viết rằng ông là một tuyệt vời, lấp lánh, một trong những “thực sự sân khấu.” Staging thiếu làm hài lòng các câu chuyện cười bằng phẳng. Khán giả lưu ý rằng vở kịch chính nó, mà đưa vào một vở kịch, lộng lẫy.

công việc của Giám đốc cũng được trao giải thưởng. hiệu suất cảm động, cuộc sống, và làm cho cười và khóc. Ngoài hai nhân vật chính, tổ chức tham gia diễn tả bằng điệu. sự hiện diện của nó không đánh lạc hướng khán giả từ các hành động chính, nhưng ngược lại – làm cho hương vị và bổ sung thêm một tâm trạng khác nhau.

Tatyana Vasilyeva

Vai trò nữ chính trong vở kịch “canh chim hoàng yến” thực hiện nữ diễn viên Vasileva Tatyana – yêu thích của công chúng và người chiến thắng trong nhiều giải thưởng cho công việc sáng tạo của mình. Đó là một danh sách những nữ diễn viên xuất sắc nhất của nước ta. Tatiana G. – tốt nghiệp của huyền thoại Moscow Art Theatre School. Ông phục vụ tại các rạp như Nhà hát Moscow Châm biếm, Nhà hát được đặt tên theo lượt Vladimir Mayakovsky kể từ năm 1996 tại nhà hát “Trường Chơi hiện đại”. T. Vasileva đóng một vai trò trong khoảng 120 phim. Những hình ảnh sống động nhất của nữ diễn viên được quản lý để tạo ra trong những hình ảnh:

Vasileva Tatyana Grigorevna dẫn một lịch trình lưu diễn hoạt động và đã thực hiện tại nhiều thành phố ở Nga với tiết mục khác nhau, trong đó bao gồm “Súp của chim hoàng yến.”

Igor Sklyar

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” trong một bản song ca với Tatyanoy Vasilevoy vai một diễn viên tài năng, người chiến thắng của giải thưởng sân khấu khác nhau – Igor Sklyar. Hơn 20 năm qua, ông là một nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Maly LVA Dodina, và bước vào phục vụ năm 2000 tại nhà hát “Baltic House”.

vai diễn điện ảnh đầu tiên của ông là một hình ảnh của “Hạm đội Biển Bắc Young”, trong đó anh đóng vai một chàng trai trẻ mười tám, và thực hiện bộ phim nổi tiếng của ông “We Are từ Jazz”. Nó cũng thường được gọi là bài hát yêu thích của ca sĩ, “Komarovo”, “Old Piano” và như vậy, rằng anh ấy hát tại buổi hòa nhạc khác nhau cho đến ngày nay.

Nhận xét về diễn viên

Hiệu suất “canh chim hoàng yến” đẹp lòng khán giả với dàn diễn viên. Trong một bài đánh giá, vui mừng với khán giả rất nhiều lời khen ngợi vang lên chống lại Igor Sklyar. Nó được gọi là thú vị và rực rỡ. Ngoài ra, khán giả sẽ lưu ý rằng ông không phải là xu hướng vội vàng giai đoạn quá, và nó sẽ rõ ràng đóng một vai trò trong công việc của mình là có thể nhìn thấy học một diễn viên giỏi của.

Đối với làm thế nào để thực hiện một vai trò trong việc sản xuất “Súp của chim hoàng yến” Vasilyeva, các đánh giá về nó không kém lời khen ngợi hơn công việc của J. Sklar. Khán giả gọi cho cô một nữ diễn viên tài năng hiếm có, thiên tài, nó chạm vào trò chơi. Mặc dù có những người dường như hơi ngạc nhiên khi hình ảnh mà nó tạo ra trên sân khấu trong sản xuất này, tuy nhiên, thực tế điều này không gây ra bất kỳ cảm xúc tiêu cực.