Xu Hướng 7/2022 # Làm Thế Nào Để Chinh Phục Tư Thế Yoga Chim Bồ Câu? # Top View

Xem 14,553

Bạn đang xem bài viết Làm Thế Nào Để Chinh Phục Tư Thế Yoga Chim Bồ Câu? được cập nhật mới nhất ngày 05/07/2022 trên website Raffles.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 14,553 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Trứng Bồ Câu Ấp Bao Nhiêu Ngày Nở, Lưu Ý Giúp Trứng Nở Đúng Ngày
  • Trứng Bồ Câu Bao Nhiêu Ngày Nở, Người Mới Nuôi Có Thể Tham Khảo
  • Cách Nuôi Bồ Câu Nhanh Đẻ. Cho Bồ Câu Ăn Gì Để Nhanh Đẻ Trứng?
  • Bí Quyết Nấu Món Bồ Câu Xào Lá Lốt Ngon Đậm Đà Nhất!
  • Trứng Gà Ấp Bao Nhiêu Ngày Thì Nở, 19 20 Hay 21 Ngày
  • Bước 1:

    -Bắt đầu ở tư thế Yoga Chó Úp Mặt. Đầu gối nằm ngay phía dưới hông. Hai bàn tay nằm cao hơn vai một chút.

    -Sau khi vào tư thế Yoga Chó Úp Mặt tốt nhất bạn nên học cách chuyển tiếp sang tư thế Yoga Chim Bồ Câu từ vị trí cơ bản này.

    Bước 2:

    -Nâng và duỗi thẳng chân phải về phía sau. Trượt chân về trước tiến đến mặt sau cổ tay phải. Xoay ống quyển chân phải sao cho đưa được bàn chân phải ra phía trước đầu gối trái và phía sau bàn tay trái.

    -Lúc này mặt ngoài ống quyển chân phải đang nằm trên sàn. Càng đẩy gót chân phải lên cao thì tư thế này sẽ càng căng hơn.

    -Giữ bàn chân phải giãn ra để bảo vệ đầu gối.

    -Nếu là người mới tập Yoga bạn nên cong đầu gối trước bao nhiêu tùy ý miễn là cảm thấy thoải mái và không bị căng. Quan trọng là phải bảo vệ đầu gối ở tư thế này để tránh gây khó chịu cho khớp gối. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ đưa được ống quyển song song nhiều hơn với cạnh trước tấm nệm.

    -Đảm bảo đùi chân sau đang xoay vào trong. Nhấn tất cả năm ngón chân sau lên mặt nệm.

    Bước 4:

    -Hạ mặt ngoài của mông phải xuống sàn. Định vị trí của gót chân phải nằm ngay phía trước hông trái.

    -Thông thường, mọi người có khuynh hướng tránh đặt khối lượng lên hông phải, đặc biệt khi vị trí này đang mỏi. Tuy nhiên bạn nên duy trì khối lượng cân bằng cho hai bên hông.

    Bước 5:

    -Đặt hai bàn tay ở hai bên chân. Hít vào và nâng bàn tay đứng trên các đầu ngón tay. Cố gắng kéo dài cột sống. Kéo dài lưng dưới bằng cách ép xương cụt xuống và hướng về trước.

    Bước 6:

    -Thở ra và đặt thân mình lên chân phải. Không phải lo về việc phải đặt đầu lên nệm, vì bạn chỉ cần hạ thấp đầu đến mức hai hông vẫn còn cảm thấy thoải mái, nhưng cũng phải kéo giãn hông xuống. Tập trung chia đều khối lượng trên hai hông và giữ cột sống duỗi thẳng.

    -Nếu hông đủ dẻo thì bạn duỗi dài cánh tay về phía trước và chồng hai bàn tay lên nhau. Để đầu nằm trên hai bàn tay, đặt thân mình trên đùi phải.

    Bước 7:

    -Giữ tư thế này trong 4-5 nhịp thở. Hít sâu và thở ra hoàn toàn qua mũi. Tiếp tục duy trì đều khối lượng trên hai hông và duỗi thẳng cột sống về trước, hướng xuống.

    Bước 8:

    -Nâng người lên và thu tay về đặt trên mặt sàn. Hít vào trong khi từ từ kéo đầu gối trái lên phía trước. Thở ra và nâng chân phải lên trở về tư thế chó úp mặt.

    -Tiếp tục giữ chân phải nâng cao trong 1-2 nhịp thở để xả sức căng tích tụ trong hông phải.

    Bước 9:

    -Thở ra khi bạn hạ chân phải xuống. Hạ người xuống trên hai đầu gối về tư thế bò. Lập lại tương tự tư thế Yoga Chim Bồ Câu với chân trái.

    -Nhớ định vị chân trái chính xác và thở sâu với từng động tác.

    Bước 10:

    -Thực hiện tư thế chậm rãi. Tư thế Yoga Chim Bồ Câu có thể gây khó chịu cho một số người, đặc biệt khi hông họ bị căng và mỏi. Nếu hông bạn quá căng và khó chịu thì nên hít thở sâu và ngừng thực hiện.

    -Không gượng ép hông để vào tư thế Yoga Chim Bồ Câu. Kiên nhẫn theo thời gian độ dẻo của bạn sẽ tăng dần, khi đó hông bắt đầu quen dần với việc kéo giãn.

    -Từ từ thả lỏng thoát khỏi tư thế và đặt hai bàn tay về hai bên chân phải. Lập lại tư thế điều chỉnh này cho phía đối diện.

    Một số điểm lưu ý khi bạn thực hành Tư Thế Yoga Chim Bồ Câu

    -Tư thế Yoga Chim Bồ Câu cần được thực hiện dưới sự giám sát của giáo viên hướng dẫn vì đây là một tư thế nâng cao, Chỉ cần sai động tác một chút sẽ tác động xấu tới cơ thể bạn. Bạn chỉ nên thực hành tư thế này sau một vài tháng tập luyện yoga đều đặn. Đây không phải là tư thế cho người mới.

    -Không thực hành tư thế này nếu bạn có vấn đề về mắt cá chân, đầu gối hoặc xương khớp.

    -Khi bắt đầu thực hành tư thế này, bạn sẽ khó mà dùng tay nắm lấy bàn chân được. Để hỗ trợ, bạn có thể dùng them dây đai hỗ trợ bằng cách vòng dây qua lòng bàn chân và từ từ dùng tay kéo bàn chân về phía đầu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tư Thế Chim Bồ Câu Trong Yoga Cho Nhân Viên Văn Phòng
  • 24 Bước Để Chinh Phục Tư Thế Yoga Chim Bồ Câu Một Cách Dễ Dàng
  • Làm Món Tổ Yến Hầm Bồ Câu Như Thế Nào ?
  • Hướng Dẫn Bí Quyết Làm Tổ Yến Hầm Với Chim Bồ Cầu Bổ Dưỡng
  • Cách Nấu Món Tổ Yến Hầm Bồ Câu Bổ Dưỡng Cho Bà Bầu Tại Nhà Lovenest
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Thế Nào Để Chinh Phục Tư Thế Yoga Chim Bồ Câu? trên website Raffles.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×